4 loại đèn Led chiếu sáng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bóng đèn led chiếu sáng nào là tốt nhất? đang là câu hỏi đang được rất nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là những đối tượng khách hàng dùng cho văn phòng làm việc, công trình chung cư nhà ở, khách sạn, nhà hàng. Sau đây là một vài thông tin cần biết về loại bóng đèn led nào tốt nhất trên thị trường hiện nay các bạn có thể tham khảo. 

Đèn LED gắn tường LWA0150A 

Với loại đèn led gắn tường này thì chuyên dụng cho thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Với IP 65 thì dây là loại đèn khá thích nghi với thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Bởi vì đèn có sử dụng 2 chip COB của EPISTAR có phản quang tạo nên một vệt sáng trên tường. Đây là đèn có công suất sử dụng tới 12W nên cường độ ánh sáng khá cao, rất phù hợp cho những khu vực sân vườn biệt thự, khách sạn cao cấp hay các khu vui chơi giải trí ngoài trời. 


Đèn led DTL-30-T series 

Đèn DTL-30-T series là phiên bản kế nhiệm của series DTL 10, 20 đã ra mắt trước đó. Với phiên bản lần này sản phẩm được thừa hưởng các tính năng nổi bật về độ bền, chất lượng ánh sáng cũng như giá thành sản phẩm. 

Đèn Led Panel

Đây là loại đèn led có nguồn sáng lan tỏa mang lại không gian ánh sáng dịu nhẹ rất tự nhiên nhưng không hề mờ nhạt. Có được kiểu ánh sáng này là nhờ sự phân bố mắt led dàn đều cùng tấm kính có gắn cùng khiến nguồn sáng được trải đều mang lại cảm giác dịu nhẹ rất dễ chịu cho người nhìn. 



Đèn LED gắn tường MN-A8009 cầu trục một dầm dạng hộp

Là loại chuyên dụng cho chiếu sáng gắn tường ngoài trời. Đèn sử dụng 2 chip high power của Cree kết hợp góc thấu kính góc chiếu hẹp sẽ tạo nên 2 vệt sáng trên tường hình parabol giao thoa nhau rất ấn tượng. Đèn rất phù hợp cho chiếu sáng sân vườn ở các biệt thự, khách sạn cao cấp, resort, nhà hàng …

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật