Nên dùng đèn LED âm trần của hãng nào tốt nhất hiện nay

Sau đây là một vài các thương hiệu đèn LED âm trần được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng nhất hiện nay các bạn cùng tham khảo. 

1. Đèn led âm trần tại HC Lighting 

HC Lighting là thương hiệu đèn led mới phát triển trên thị trường nhưng cũng được người dùng quan tâm và đánh giá cao. Không chỉ có thời gian bảo hành 2 năm mà giá cả tại HC cũng rất phù hợp với nhu cầu của người dùng mang lại ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp rất thân thiện với người sử dụng. Tuổi thọ trung bình của đèn led âm trần tại HC khoảng 20000 giờ mang lại công suất hiệu quả cao, đa dạng nhiều kiểu dáng mẫu mã rất đẹp mắt thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. 



2. Đèn led âm trần Rạng Đông 

Nói đến đèn LED thì không thể ai không biết đến Rạng Đông, đã đi vào đời sống người dân từ khá lâu trong lĩnh vực đèn led chiếu sáng, trong đó có đèn âm trần. 

Đèn led Rạng Đông vô cùng nổi bật từ thiết kế đến kiểu dáng khung trần, thân đèn có sử dụng các chất liệu cao cấp cùng độ bền cao. Bên cạnh đó loại đèn này còn có quang thông gấp 1,7 lần đèn huỳnh quang. 



3. Đèn âm trần DuTA 

DUTA cũng là một thương hiệu đèn led khá nổi tiếng trong thiết bị chiếu sáng. Với các sản phẩm chất lượng, uy tín cùng mức giá phải chăng thì DUTA luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

4. Đèn LED âm trần Kingled 

Với nhiều mẫu mã đèn led được phát triển với hãng này, không ít người dùng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý phù hợp với các nhu cầu chi phí của mỗi gia đình. Nếu bạn cần một sự tinh tế và sang trọng đến căn phòng của mình nên tham khảo các loại đèn âm trần nhé. 

Trên đây là những hãng đèn led âm trần nên dùng nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn có được sự lựa chọn ưng ý cho mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật