Cách chọn mua đèn LED giá rẻ tại Hà Nội


Hiện nay trên thị trường Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cung cấp đèn LED giá rẻ. Giữa hàng ngàn những đơn vị, cửa hàng đó thì nên mua ở đâu cho uy tín?

1. Chọn mua dựa vào các thông số kỹ thuật


Thông số kỹ thuật là yếu tố quan trọng nhất để bạn chọn mua được một chiếc đèn led phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Dựa vào thông số của đèn, bạn có thể biết được mỗi phòng cần bao nhiêu đèn led, loại ánh sáng nào thích hợp cho mỗi phòng. Ví dụ như phòng ngủ thì cần những ánh sáng trung tính hoặc ánh sáng vàng để mang lại không gian ấm cúng, trong khi đó phòng khách hoặc phòng ăn thì nên chọn ánh sáng trắng để nhìn các vật được chân thực hơn.

ÂM TRẦN ĐẾ ĐÚC Ø60 5W AT60


2. Chọn mua đèn led giá rẻ dựa vào thương hiệu


Thương hiệu được tạo nên từ sự uy tín của mặt hàng đó với người tiêu dùng. Thiết bị chiếu sáng là thứ gắn bó với chúng ta lâu dài, ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của chúng ta. Vì vậy nên chọn mua đèn led từ những thương hiệu lớn như Rạng đông, Philips, Comet… Tất nhiên là những sản phẩm này có mức giá không hề rẻ, bởi nó là dòng cao cấp. Nếu chưa đủ mạnh về tiềm lực kinh tế thì bạn có những lựa chọn khác ở phân khúc rẻ hơn như HC LIGHTING chẳng hạn.

Được biết, HC LIGHTING là một trong những nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng LED giá rẻ nhất hiện nay. Công ty này trực tiếp sản xuất đèn led để phân phối từ Bắc vào Nam đáp ứng nhu cầu lớn cho thị trường, đặc biệt là thị trường tầm trung và giá rẻ.

ÂM TRẦN ĐẾ ĐÚC Ø60 5W AT60

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm đến từ HC LIGHTING là đa dạng về mẫu mã, giá cả nhưng chất lượng không thua kém gì các đối thủ lớn.

Nếu so sánh HC LIGHTING với những ông lớn trong thị trường đèn LED, bạn có thể liên tưởng đến nhà sản xuất Xiaomi so với các ông lớn như Apple, Samsung trên thị trường công nghệ. Với những người nào đã từng sử dụng sản phẩm của Xiaomi hẳn có thể thấy rằng hiệu năng của nó không hề thua kém Samsung.

Là vậy đó, mỗi một thương hiệu sẽ có những ưu và nhược điểm của riêng mình, chúng đáp ứng đến những phân khúc khách hàng khác nhau. Do vậy, nếu muốn mua đèn LED giá rẻ, thì bạn không thể bỏ qua đến thương hiệu HCLIGHTING đình đám hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật