Giá đèn hắt sân vườn hiện nay là bao nhiêu?


Đèn hắt sân vườn là sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng để trang trí ngoài trời, trong những khu sân vườn. Vậy giá đèn hắt sân vườn hiện nay là bao nhiêu?

Giới thiệu về đèn hắt sân vườn


Không giống với những loại đèn chiếu sáng sân vườn được sử dụng nhiều như trụ đèn hoặc cột đèn. Mục địch sử dụng đèn hắt sân vườn là để trang trí và tạo điểm nhấn cho những vật thể nhất định.



Để thiết kế một hệ thống chiếu sáng sân vườn người ta sẽ dựa vào lượng ánh sáng cần thiết để chiếu sáng. Nếu ở khu vực ngoài trời thì đèn pha led được sử dụng nhiều nhất để tạo hiệu ứng hắt. Bởi ưu điểm nổi bật của đèn pha led là sở hữu thiết kế chắc chắn với vỏ nhôm nguyên khối nên sẽ hạn chế tối đa tác động của thời tiết.


Đèn hắt sân vườn hiện nay có giá bao nhiêu?


Tương tự như những loại đèn pha led có công suất lớn được sử dụng để chiếu sáng như đèn đường hay đèn sân bóng đá. Đèn pha LED thường được tận dụng tối đa để làm đèn hắt sân vườn, các công suất phổ biến là từ 10w đến 30W.

Ưu điểm nổi bật của loại đèn pha hắt sân vườn này là có kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng đưa vào các khu vực như cạnh tường, hốc tường. Góc chiếu của đèn pha Led lên tới 120 độ cho phép tạo được hiệu ứng ánh sáng cực kỳ đa dạng.



Mức giá của đèn hắt sân vườn dao động từ 200 đến 800 ngàn đồng tùy vào các loại công suất và kiểu dáng. Không chỉ sở hữu một mức giá hấp dẫn, đèn hắt sân vườn còn sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật như:

- Chip LED được nhập khẩu nên có độ bền cao,
- Thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, đa dạng về kiểu dáng.
- Đèn có công suất nhỏ, quang thông lớn mang lại hiệu suất ánh sáng vượt trội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật