Xuất hiện loại đèn led tượng khiến nhiều người mê mệt


Một trong những sản phẩm gây sốt thời giang gần đây chính là loại đèn LED tượng – thường được sử dụng để trang trí trên bàn làm việc.

Chiếc đèn led tượng được cộng đồng game thủ mê mệt khi sử dụng nó để trang trí một góc chiến lược cho mình. Bản chất của đèn led tượng là loại đèn led đổi màu phía dưới kết hợp với hình dạng vô cùng phong phú và đa dạng, được cắt ghép một cách tinh xảo giúp tạo ra được những hình thù thú vị. Điều khiến chiếc đèn led tượng này trở nên hot hơn là các loại hình tượng và nhân vật xuất hiện, biến thành một món đồ mang đậm dấu ấn cá nhân.



Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, chiếc đèn LED này còn có mức giá tương đối phải chăng, chỉ từ 200 đến 300 ngàn đồng, hơn nữa lại đi kèm với hệ thống điều khiển biến màu cực kỳ thoải mái, rất phù hợp cho một khung cảnh chung trên bàn.

Theo đó, chiếc đèn led tượng này còn có thể thay đổi dễ dàng phần trên với những hình thù tùy ý thích. Dù rằng phải đặt lại vật khắc riêng và tương đối mất thời gian nhưng kết quả xứng đáng với các game thủ. Game thủ có thể in hình bất cứ con vật nào mà mình yêu thích hoặc in hình bản thân mình và tất cả đều có thể thực hiện một cách vô cùng dễ dàng.





Rõ ràng, những chiếc đèn led tượng này là một món phụ kiện cực hấp dẫn nếu để trên bàn làm việc của các game thủ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật