Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật sẽ cung cấp cho bạn giá chính xác của các sản phẩm đèn LED ống bơ đang có trên thị trường hiện nay.

Đèn led ống bơ đang dần trở thành thiết bị chiếu sáng chủ yếu trong các ngôi nhà, hay bất cứ công trình kiến trúc nào. Chính vì vậy, tiềm năng trong việc sản xuất và bán thiết bị này là rất lớn. Thị trường vô cùng cạnh tranh, các nhà sản xuất thường xuyên điều chỉnh giá đèn ống bơ sao cho phù hợp với từng thời điểm. Ở thời điểm hiện tại, đèn ống bơ giá khá thấp, rẻ hơn so với hồi đầu năm.



Báo giá đèn ống bơ tháng 10 biến động như thế nào?


Từ đầu năm 2018 cho tới thời điểm tháng 10, thị trường thiết bị chiếu sáng có biến động đáng kể. Thông thường, các hãng sản xuất sẽ đưa ra bảng báo giá của tất cả những mặt hàng, loại hàng sản xuất từ đầu năm và chạy xuyên suốt cho tới hết năm. Riêng với năm 2018, nhiều hãng sản xuất buộc phải hạ giá thành sản xuất do không đủ sức cạnh tranh về chất lượng. Đã lúc có, giảm xuống 35% so với giá thị trường chung. Đây là một trong những đợt giảm giá khá mạnh.



Ảnh minh họa: Một số hãng sản xuất không đủ sức cạnh tranh đã phải hạ giá thành xuống rất thấp.

Tại sao các nhà sản xuất lại giảm giá đèn ống bơ xuống mức thấp


Một phần nhỏ tác động của các hãng sản xuất uy tín, chất lượng dẫn đến việc các nhà sản xuất thương hiệu nhỏ không thể cạnh tranh được. Giảm giá thành là bài toán giải quyết được vấn đề doanh số, tuy nhiên chính các những loại mặt hàng không thể cạnh tranh lại một phần tạo nên áp lực về giá thành cho những ông lớn. Một phần, thiết bị ánh sáng nhập khẩu cũng xâm nhập vào thị trường chung Việt Nam. Thời điểm bàn giao các công trình kiến trúc, công trình xây dựng cũng đã qua, dẫn đến việc trong khoảng đầu tháng 10, lần lượt các hãng báo giá đèn ống bơ hạ xuống khá sâu.




Ảnh minh họa: Đèn LED ống bơ ray với nhiều công suất hoạt động khác nhau.

Chất lượng sản phẩm có đảm bảo khi giá thành giảm đột ngột


Khi giá thành hạ nhiệt một cách đột ngột, một số người tiêu dùng hoang mang về chất lượng sản phẩm đèn ống bơ LED được bày bán tại các gian hàng. Đây cũng là một vấn đề khá nan giải khi mà thị trường đầy rẫy hàng giả, hàng kém chất lượng. Cách tốt nhất để đảm bảo quyền lợi tiêu dùng chính là lựa chọn những gian hàng chính hãng của những thương hiệu có uy tín. HC LIGHTING hay kingled là một trong những lựa chọn hàng đầu.


Ảnh minh họa: Đèn ống bơ HC LIGHTING là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiến trúc không gian sống.

Một số địa chỉ uy tín tin cậy mà khách hàng có thể tin tưởng để tìm báo giá đèn ống bơ:


HC LIGHTING:

Trụ sở chính: Cảng Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi nhánh Đà Nẵng: Huỳnh Ngọc Huệ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh : 272 Đinh Bộ Lĩnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

HOTLINE hỗ trợ 24/7: 0964 891 046. Chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành hậu mãi cực tốt.

KingLED:

VMT Corporation – Số 30 ngõ 592 Trường chinh, Đống Đa, HN.
Cửa hàng Hòa Nguyên ĐC: 61 và 69 Nguyễn Công Trứ, HBT, HN.
Đại lý cửa hàng Khánh Linh – 81 Đường Láng, HN.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo