Giá đèn rọi ray 7W và ứng dụng của nó

Ngoài đèn rọi ray 20W, mẫu đèn rọi ray 7W cũng là một trong những mẫu đèn có mức tiêu thụ khá lớn trên thị trường. Với công suất ở mức vừa phải, mẫu đèn này khá được ưa chuộng đối với hộ gia đình và các shop thời trang.

Giá đèn rọi ray 7W trên thị trường những tháng cuối năm


Trong những tháng cuối năm đặc biệt là trong khoảng thời gian tháng 10, giá của tất cả các mặt hàng thiết bị chiếu sáng đều giảm, có những thời điểm có thể giảm tới 35% giá thành so với những tháng đầu năm. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ đưa ra một mức giá áp dụng chung và chạy xuyên suốt trong năm. Tuy nhiên, sự phức tạp và mức độ xâm nhập của những thiết bị không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thậm chí là không đảm bảo chất lượng và giá lại rất rẻ lại là một tác nhân khiến các nhà sản xuất buộc phải giảm giá thành. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu của các thương hiệu lớn. Giá của mỗi chiếc đèn rọi ray cob 7W giao động từ 100 ngàn cho tới 150 ngàn.


Đèn rọi ray 7W 

Ứng dụng thực tiễn của đèn led rọi ray cob 7W


Với công suất vừa phải, thì mẫu đèn led rọi ray 7W trở thành một trong những loại đèn được hầu hết các hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng, đặc biệt là các chủ shop thời trang. Nhờ thiết kế thanh ray chạy và khả năng tháo lắp dễ dàng. Đèn rọi ray 7W cho phép người dùng điều chỉnh hướng và góc chiếu sáng phù hợp, điều chỉnh vị trí của đèn đến bất cứ điểm nào nhờ thanh ray trượt. Việc trang trí và làm nổi bật sản phẩm trở nên rất đơn giản và dễ dàng. Một ưu điểm khác chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với thế hệ đèn sợi đốt và đèn compact.



Hệ thống đèn rọi ray 7W của shop thời trang Vintage.

Mua đèn led rọi smd 7W ở đâu


Việc hạ giá thành đi kèm với chất lượng sản phẩm trên thị trường vô cùng phức tạp khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Lựa chọn được một chiếc đèn đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng là một bài toán khá khó khăn. Để biết được chiếc đèn rọi ray 7W bạn vừa mua có tốt hay không, bạn cần chú ý đến những đặc điểm sau:

Đèn phải đảm bảo độ sáng không bị tối dần theo thời gian, công suất đèn phải đạt chuẩn 7W, phần chân main được làm bằng đồng, hệ thống tản nhiệt bằng nhôm và phải dày và một điểm cần lưu ý chính là trong quá trình hoạt động đèn không được quá nóng.

Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín và đã được kiểm chứng chất lượng sản phẩm. HC LIGHTING là một trong những nhà sản xuất và phân phối thiết bị chiếu sáng nổi tiếng trên thị trường hiện tại. Quý khách có thể mua trực tiếp tất cả các mặt hàng của hãng này tại địa chỉ:

HC LIGHTING
Trụ sở chính: Cảng Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chi nhánh Đà Nẵng: Huỳnh Ngọc Huệ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh : 272 Đinh Bộ Lĩnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0964 891 046

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật