Vì sao lên chọn đèn đường led để thắp sáng không gian đường phố?

Ngày nay, công nghệ chiếu sáng led đang được phát triển mạnh và rộng rãi, dẫn đến việc sử dụng đèn led cũng trở lên phổ biến hơn. Những bóng đèn thắp sáng đường phố thông thường như đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang dần được thay thế bởi những bóng đèn đường led. Giúp mang lại hiệu quả chiếu sáng cao hơn đồng thời tiết kiệm điện năng.

Đèn đường led dẫn đầu các dòng sản phẩm đèn đường chiếu sáng về chất lượng


Đèn đường led được trang bị chỉ số IP68 chống lại các tác động, xâm nhập từ bên ngoài như bụi bẩn, kháng nước hay côn trùng, hạn chế hỏng hóc khi va chạm. Đèn led chất lượng thường đi kèm với chỉ số IP cao.


Đèn đường led công suất 100W

Đèn có độ bền cao khi được làm từ chip LED có khả năng chuyển hóa gần như hoàn toàn lượng điện năng thành quang năng, kết hợp với bộ tản nhiệt bằng nhôm siêu nhanh nên nhiệt lượng tỏa ra từ đèn nhanh chóng được chuyển ra bên ngoài. Do đó, toàn bộ phần linh kiện khác bên trong đèn như driver đều không bị ảnh hưởng bởi nhiệt lượng. Chính vì thế mà đèn có tuổi thọ rất cao. Thời gian chiếu sáng của đèn đường lên tới 30.000 giờ đến 50.000 giờ. Người sử dụng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho vấn đề thay thế và bảo trì sản phẩm.


Khả năng tán sáng rộng của đèn đường led

Những thiết kế đèn đường bằng công nghệ led sẽ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Ánh sáng của đường phố chiếm tới khoảng 30% hóa đơn tiêu thụ điện của toàn thành phố, vì vậy để giảm thiểu lượng điện tiêu thụ thì đèn đường led là ưu tiên hàng đầu nên lựa chọn. Vì nó giúp tiết kiệm điện lên đến 70% so với các dòng đèn truyền thống, tuổi thọ đèn kéo dài giúp hạn chế việc thay thế và bảo dưỡng.


Đèn đường led chiếu sáng 150W

Các loại đèn truyền thống giúp cải thiện khả năng quan sát của các phương tiện lưu thông, tuy nhiên lượng khí thải CO2 và ô nhiễm sáng mà các thiết bị này tỏa ra môi trường lại ở mức báo động. Vì vậy mà đèn led trở thành ưu tiên không chỉ tiết kiệm điện năng mà các loại đèn đường công nghệ led hiện nay còn rất thân thiện mới môi trường. Đèn sử dụng thấu kính tập trung, không chưa thủy ngân, ánh sáng phát ra chân thực và không chứa tia UV giúp hạn chế khả năng nhiễu sáng an toàn cho mắt, không gây ô nhiễm sáng tới môi trường.

Giá thành của dòng đèn đường công nghệ led


Giá thành của dòng đèn này cũng rất phải chăng, đặc biệt khi mua đèn đường led tại HC LIGHTING thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng đèn cũng như giá thành. Vì tại cơ sở của chúng tôi luôn hướng tới khách hàng về sự hài lòng khi sử dụng các thiết bị sáng chất lượng trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. HC LIGHTING là đơn vị được khách hàng bình chọn là đại diện tiên phong nhiều năm liền dẫn đầu về việc cung ứng cho thị trường những dòng đèn chất lượng nhất.

Các con đường nhờ ánh sáng của đèn đường led mà việc lưu thông trở lên dễ dàng hơn. Với mật độ giao thông ngày càng cao tại các thành phố thì việc sử dụng đèn đường vừa giúp giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông, trật tự an ninh vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của đất nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật