Có nên mua đèn LED USB 3 bóng không?


Đèn LED USB 3 bóng có cấu tạo đơn giản với dây cáp và 3 bóng đèn LED có khả năng chiếu sáng, cùng thân kim loại vô cùng nhỏ gọn dễ dàng uốn cong theo ý thích của mình. Đặc biệt là đầu USB cực tiện dụng giúp đèn có thể lấy năng lượng từ PC hoặc Laptop. Vậy có nên mua đen LED USB 3 bóng hay không?


Sản phẩm nhỏ gọn với 3 bóng đèn led chiếu sáng có thể uốn cong theo ý thích


Loại đèn LED này được thiết kế dành riêng cho laptop, với chức năng cung cấp đủ ánh sáng cho người dùng có nhu cầu làm việc về đêm trong điều kiện không có nguồn sáng khác. Ánh sáng của đèn giúp mang lại không gian sử dụng laptop riêng cho người dùng.


Đèn Led mang lại không gian riêng cho người dùng


Đèn có ưu điểm nổi bật là hoạt động tiết kiệm năng lượng, không bị sinh nhiệt và đặc biệt là không gây nóng, rất thích hợp sử dụng cho không gian hẹp. Loại đèn này không sử dụng pin hoặc điện mà chỉ cần cắm đầu USB vào máy tính là có thể chiếu sáng bất cứ lúc nào.


Sản phẩm cắm vào usb hoặc PC giúp tiết kiệm điện năng

Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm là thân đèn tương đối nhỏ nhắn, có thể uốn được cong theo ý thích của mình. Đèn có thiết kế đặc biệt cực thuận lợi cho người sử dụng, có thể đặt lên bàn làm việc bất cứ lúc nào, nghiên đèn sát với đầu giường để đọc sách. Ngoài ra, đèn còn có thể thu gọn và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.


 Đèn nhỏ nhắn giúp thuận tiện khi sử dụng và mang theo


Tuy nhiên, loại đèn này cũng vẫn còn một số hạn chế nhất định như thân đèn có thể uốn cong nhưng lại không đủ lực để giữ được đèn một cách chắc chắn. Chỉ cần va chạm nhẹ bất cứ lúc nào là có thể đổi hướng chiếu sáng.


 Thân đèn không được giữ chắc chắn khi sử dụng


Cấu tạo với 3 bóng LED không thể đủ để chiếu sáng toàn bộ bàn phím mà phả nhờ tới một phần vào ánh sáng từ màn hình laptop.


Ánh sáng đèn led usb 3 bóng khi cắm vào laptop


Điểm hạn chế tiếp theo của sản phẩm này là đèn không tiện sử dụng đối với máy bàn bởi vì nó quá ngắn. Với chiều dài chỉ khoảng 30 cm, nó không thể đủ để chiếu sáng cho màn hình máy tính, nếu muốn sử dụng đèn thì cần phải có dây nối.

Lời khuyên trong trường hợp này là đèn led 3 bóng dành cho laptop tuy có tiện dụng nhưng ánh sáng vẫn chưa đủ và đây cũng là 1 điểm hạn chế của sản phẩm này. Đèn này chỉ thực sự thích hợp với người cần sử dụng, mức giá dao động từ 25k đến 40k/ sản phẩm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật