Địa chỉ bán đèn rọi ray tphcm

Đèn rọi ray không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại. Hầu như, chúng ta có thể bắt gặp nó ở bất cứ nơi đâu, ngay trong cuộc sống. Ở khắp các thành phố lớn, đèn sợi đốt gần như không còn chỗ cho nó thay vào đó là đèn ống bơ… Đèn rọi ray tại tphcm có số lượng bán ra ngoài thị trường rất lớn. Nhu cầu về chất lượng cuộc sống, không gian sống của người dân nơi đây được nâng lên một cách rõ rệt.




Hệ thống đèn rọi ray được lắp đặt tại một shop thời trang tại hcm.

Tại TP.HCM, có rất nhiều các cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng. Tuy nhiên, chất lượng của những mặt hàng do những cửa hàng này bán ra đôi khi không đảm bảo an về nguồn gốc xuất xứ, an toàn trong quá trình sử dụng. Giá thành đưa ra cũng không mấy hợp lý. Người tiêu dùng có thể liên hệ tới những đại lý phân phối trực tiếp của các nhà cung cấp để đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành tốt. Một số địa chỉ bán đèn led tại tphcm đáng tin cậy như: 272 Đinh Bộ Lĩnh, Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0964 891 046. Đây là một chi nhánh của công ty TNHH thiết bị điện và chiếu sáng toàn cầu  HC LIGHTING Việt Nam, một trong những thương hiệu có độ tin cậy và uy tín rất cao trên thị trường. Ngoài HC LIGHTING, còn có rất nhiều thương hiệu khác cũng khá nổi tiếng, khách hàng có thể tham khảo thêm trước khi đưa ra quyết định của mình.



Một mẫu đèn rọi ray của hãng HC LIGHTING Việt Nam.

Một số cách để kiểm tra sản phẩm đèn rọi ray tại hcm


Chính vì thị trường thiết bị chiếu sáng ngày một phức tạp, chúng ta cần nắm bắt được một vài điểm cần lưu ý khi lựa chọn và mua đèn led rọi ray như sau:

Kiểm tra thân đèn: Thân đèn sẽ được làm từ hợp kim nhôm có độ bền cao, được phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Nếu như lớp sơn trên chiếc đèn bạn đang cầm trên tay không mịn, có thể bị bong tróc, dễ trầy thì đó là một loại hàng kém chất lượng.

Hệ thống làm mát: Hệ thống tản nhiệt thường được làm từ nhôm, tản nhiệt và làm mát nhanh, hệ thống tản nhiệt càng dày thì chất lượng đèn càng tốt, tuổi thọ đèn cao. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động, đèn không được quá nóng.

Chip LED và main: Ánh sáng phát ra từ đèn có độ chân thực, trong, không bị chập chờn, chất lượng không được giảm dần theo thời gian.

Thanh ray: Cứng cáp, có độ chịu lực tốt, lõi dẫn phải được làm từ đồng để không làm ảnh hưởng tới nguồn điện cung cấp cho đèn. Nếu như lõi dẫn được làm từ kim loại như sắt tức là mẫu đèn kém chất lượng. Rất dễ hỏng cho nguồn điện bị hao hụt trong quá trình hoạt động. Tuổi thọ của đèn khi lắp thanh ray có lõi dẫn bằng sắt cũng giảm dần.

Mặt kính đèn: Phải cứng cáp, không dễ vỡ và có độ dày nhất định. Kính mặt đèn trong suốt, nếu như bên trong đèn có bụi bẩn tức là bạn đang mua phải chiếc đèn led rọi ray lởm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chi tiết cách chế đèn LED theo nhạc siêu đơn giản, chỉ tốn 10k

Cách gắn đèn LED cho khung tranh siêu độc đáo

Báo giá đèn ống bơ mới nhất, liên tục cập nhật